Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

HỢP TÁC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC



Chiều 6/7, tại T.P Thái Nguyên, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần giáo dục PoPoDoo Việt Nam (Công ty có vốn đầu tư của Đài Loan, Trung Quốc).


Ông Trần Tử Lộ, Chủ tịch HĐQT Công ty PoPoDoo giới thiệu với đồng chí Dương Ngọc Long về phương pháp dậy và học tiếng Anh của Công ty PoPoDoo.
      Tại buổi làm việc, ông Trần Tử Lộ, Chủ tịch HĐQT Công ty PoPoDoo đã giới thiệu về chương trình đào tạo tiếng Anh của Công ty dành cho các cháu mầm non và học sinh tiểu học. Đây là chương trình được xây dựng trên cơ sở các chương trình giảng dậy tiếng Anh của Mỹ và Anh đồng thời được chỉnh sửa cho phù hợp với Việt Nam và các nước Châu Á. Chương trình có ưu điểm là dùng các thiết bị điện tử hiện đại có khả năng tương tác giữa học viên và thiết bị để tạo môi trường học trực quan hấp dẫn cho trẻ.
Ông Trần Tử Lộ bày tỏ mong muốn được hợp tác với tỉnh Thái Nguyên triển khai rộng rãi tại các trường tiểu học, mầm non trên địa bàn tỉnh. Với mỗi nhà trường có trên 50 học viên đăng ký theo học chương trình, Công ty PoPoDoo sẽ đầu tư hoàn toàn bộ thiết bị đồng bộ dậy và học tiếng Anh trị giá 100 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Dương Ngọc Long đánh giá cao giải pháp dậy học tiếng Anh của Công ty PoPoDoo đồng thời giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo rà soát nhu cầu của các Nhà trường, hợp tác với Công ty PoPoDoo triển khai thực hiện.

  • Tin, ảnh: Hoàng Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét